Truy cập hiện tại

Đang có 51 khách và không thành viên đang online

Phòng, chống dịch virus Corona

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Tân trao tiền hỗ trợ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

(TUAG)- Ngày 02/4, đồng chí Nguyễn Thanh Kiều - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Tân, cùng Tổ phụ nữ Phật giáo Hoà Hảo đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ cho 02 cháu Nguyễn Thị Kiều My, 13 tuổi và cháu Trần Thị Thoa Em, 08 tuổi là trẻ mồ côi mẹ do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, gia đình thuộc hộ cận nghèo ở xã Phú Thành, mỗi cháu được nhận 1.700.000 đồng tiền mặt từ nguồn hỗ trợ của gia đình chị Lữ Thị Tuyết Hoa, thị trấn Phú Mỹ và gia đình anh Tiêu Minh Chánh, thành phố Long Xuyên. Đây là 02 cháu được Tổ phụ nữ PGHH nhận đỡ đầu trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phát động.
 

Tặng quà cho 02 trẻ mồ côi mẹ do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Cùng ngày, Đoàn cũng đến thăm và hỗ trợ 1.200.000 đồng cho gia đình chị Lê Thị Kim Lý, xã Tân Hoà, chị có 04 người con, trong đó có 01 cháu bị bệnh tim bẩm sinh, 03 cháu còn lại đang đi học, chồng bỏ đi nơi khác, chị mưu sinh bằng nghề bán vé số để nuôi con, gia đình rất khó khăn. Đây cũng là trường hợp được Tổ Phụ nữ Phật giáo Hoà Hảo nhận đỡ đầu và giúp đỡ thường xuyên.
 

Thăm và hỗ trợ tiền cho gia đình chị Lê Thị Kim Lý, xã Tân Hoà

Sự hỗ trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Tổ Phụ nữ Phật giáo Hoà Hảo có ý nghĩa rất lớn, nhằm chia sẻ, giúp các cháu và gia đình phần nào vượt qua khó khăn trước mắt khi thiếu vắng đi trụ cột gia đình; đồng thời thể hiện sự quan tâm, chung tay của các tổ chức, cá nhân trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên, đồng hành cùng các cháu trên con đường học tập và trưởng thành./.

Cao Thắng, Kiều Trinh
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37236524